สิว

สิว

สิว คงเป็นปัญหาของสาวๆทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวหนอง สิวอักเสบ สิวหัวดำ ทุกคนคงคิดเหมือนกันนะค่ะว่าไม่มีใครอยากจะมาเป็นสิวบ้าบอนี่หรอก ซึ่งสิวแต่ละชนิดนะค่ะ ก็มีการรักษาและดูแลที่มันแตกต่างกันออกไป  และทางเราก็มีผลิตภัณฑ์รักษาสิวได้อยู่หลายชนิด มีทั้งผลิตภัณฑ์ที่กินรักษาสิว,เซรัมทารักษาสิว,มาร์ครักษารอย,สเปรย์น้ำแร่,แปรงทำความสะอาด,สบู่ขจัดสิว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆนะค่ะว่าสะดวกที่ใช้ผลิตภัณฑ์แบบไหนค่ะ
ประเภทต่างๆของสิว

1.สิวหัวข่าวหรือสิวอุดตัน – คือ การที่รูขุมขนของเรามีไขมันและไม่สามารถระบายไขมันนั้นออกจากรู้ขุมขนได้ ก็จะเป็นสาเหตุของสิวอุดตัน เนื่องจากจะมีแบคทีเรียซึ่งก่อให้เกิดสิวไปอยู่บริเวณรูขุมขนค่ะ
2.สิวหัวดำ – คือ น้ำมันหล่อเลี้ยงผิวที่ทำปฏิกิริยาออกซิเดชั่นกับอากาศเห็นเป็นจุดดำๆ บนรูขุมขน บางครั้งเรียกว่า Black head ส่วนมากมักพบบริเวณปลายจมูกและแก้ม ถ้าปล่อยไปนานๆอาจอักเสบได้ค่ะ
3.สิวอักเสบ – คือ จะมีอาการบวมแดง ไม่มีหัว ไม่สามารถบีบได้ และห้ามบีบเด็ดขาดเพราะจะทำให้เกิดการอักเสบมากยิ่งขึ้น วิธีรักษาสิวอุดตันควรหายารักษาสิวที่มีส่วนผสมที่สามารถฆ่าเชื่อแบคทีเรียค่ะ
4.สิวหนอง – คือ หนองอักเสบจะปรากฎเป็นวงกลมสีขาวออกเหลือง ก่อนที่จะทำการบีบสิวชนิดนี้ ควรทำการศึกษาวิธีการบีบที่ถูกต้อง หรือบีบโดยผู้ช่วยชาญจะทำให้ไม่เกิด หลุมสิวหรือรอยแผลเป็นตามมาค่ะ
(ขอบคุณข้อมูลจากhttp://thaiacneperfect.blogspot.com/2012/05/blog- post_12.html)

ผลิตภัณฑ์กินรักษาสิว

โดยทางเรามีสินค้าที่ขายดีอยู่คือ Soniya(โซนิญ่า) และ Ai-Nae(ไอเน่) ส่วนสินค้าที่เราขายได้มากกว่า คือ Soniya ค่ะ ซึ่งราคาก็อยู่กล่องที่ละ 420 บาท มี10เม็ด
3 กล่อง ราคา 380 บาท
5 กล่อง ราคา 350 บาท
10 กล่อง ราคา 335 บาท
(ราคา ณ วันที่18 พ.ค.2557)

ส่วน Ai-Nae นั้นราคาอยู่ที่กล่องละ 650 บาท มี 30 เม็ด(ราคา ณ วันที่18 พ.ค.2557)  ก็ตกอยู่เม็ดละ21-22 บาทค่ะ  เรามาดูส่วนประกอบอื่นๆดีกว่าค่ะว่ามันต่างกันอย่างไร




โดยจะเห็นได้ว่าส่วนประกอบของ Soniya จะมีหลายตัวซึ่ง มีทั้งช่วยให้ขาวขึ้น กระจ่างขึ้น ลดริ้วรอย และยังมีส่วนประกอบๆอื่นอีก  และAi-nae นั้นมี 6 ส่วนประกอบที่สำคัญ แต่ก็มีส่วนประที่เพียงพอที่จะรักษาสิวบนใบหน้าของเพื่อนๆให้หายหมดจด โดยมีสารสกัดจากองุ่นที่มาช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของผิวอีกด้วย ถ้าเพื่อนๆเลือกไม่ถูกนะค่ะว่าจะซื้อสินค้าชนิดไหน ทางเราก็มีการแนะนำค่ะว่าสินค้าชนิดไหน เหมาะกับใช้กับการรักษาสิวแบบไหน
 
Q: ถ้าเพื่อนๆเกิดเป็นสิวอุดตันควรเลือกชนิดไหนดี?
A: ทางเราแนะนำ Soniya ค่ะ เนื่องจากมีสารสกัดจากมะเขือเทศมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อราและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตันค่ะ
Q: ถ้าเพื่อนๆเกิดเป็นสิวหัวดำควรเลือกชนิดไหนดี?
A: Ai-Nae เหมาะกว่าค่ะเนื่องจากมี วิตามินEซึ่งช่วยลดจุดด่างดำและสารสกัดจากองุ่นองุ่น ช่วยเพิ่มความแข็งแร็งให้กับผิวและป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว ยังมีเบต้าทีนที่ลดผิวหมองคล้ำอีก
Q: ถ้าเพื่อนๆเกิดเป็นสิวอักเสบควรเลือกชนิดไหนดี?
A: Soniya มีส่วนประกอบสำคัญต่างๆที่มีสารสกัดจากมะเขือเทศมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อราและแบคทีเรีย
Q: ถ้าเพื่อนๆเกิดเป็นสิวหนองควรเลือกชนิดไหนดี?
A: จะใช้ Soniya หรือ Ai-Nae เนื่องจากมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระทั้งคู่และSoniya ก็มีcollagen tripeptideโดยช่วยปรับผิวให้กระจ่าง Ai-Nae มีสารสกัดจากองุ่น ที่ช่วยเพิ่มป้องกันการเสื่อมสภาพของสิวด้วยค่ะ

เซรัมทารักษาสิว


เซรัมทารักษาสิวของเรา ก็มีหลายชนิดเลยค่ะ ตัวที่ใช้แล้วเห็นผลได้ดีกว่าตัวอื่นๆก็มี
Endocare sca40 ซึ่งเป็นเมือกหอยทากเข้มข้นจากสเปนเลยนะค่ะ
ทาแต่ละวัน เห็นผลได้จริง เพราะ เมือกหอยทากมีคุณสมบัติในการสมานแผล
ดังนั้น ถ้ากดสิว ทาตัวนี้ ทำให้รอยบวม ๆ หายลงได้
รอยแผลสิวก็หายด้วย ซึ่งมีความเข้มข้นของหอยทาก ถึง40 เปอร์เซ็นต์
ถ้ายิ่งใช้ทุกคืนและติดต่อกันก็ยิ่งเห็นผลเร็วนะค่ะ
A: เหมาะกับสิวหนองหรือจะใช้รักษาสิวอักเสบก็ได้ค่ะ(สิวแบบอื่นก็รักษาได้นะค่ะ)
ราคา 1250 บาท[มีขายแบ่งเป็นหลอด ราคา 250 บาท]
(ราคา ณ วันที่ 18 พ.ค. 2557)








Endocare sca15
ตัวนี้ต่างจากแบบ 40 ก็คือความเข้มข้นค่ะ
โดยที่ความเข้มข้นอยู่ที่ 15เปอร์เซ็นต์
โดยเป็นหอยทากที่พันธ์ดีที่สุดในโลก เหมาะกับผู้ที่ผิวดีอยู่แล้วนะค่ะ
เนื้อเซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิวหนังอย่างรวดเร็ว เหมาะคนที่ริ้วรอยไม่มาก
คนที่ต้องการป้องกันรอยขึ้นมาค่ะ ตัวนี้จะทาทุกเช้าเย็นนะค่ะ
A: เหมาะกับสิวหัวขาว(สิวแบบอื่นก็รักษาได้นะค่ะ)
ราคา 1300 บาท
(ราคา ณ วันที่ 18 พ.ค. 2557)





Endocare sca50 โดยปริมาณจะเพิ่มขึ้นจาก 40 เปอร์เซ็นต์ เป็น 50 เลยทีเดียว โดยแก้ปัญหาได้จริง ช่วยให้สิวแห้ง ลดลงทันใจ คนที่หน้าเป็นผื่นแนะนำเลยค่ะ หายแน่นอน ลดลงทันใจ ใครที่เคยได้ใช้จะรู้เลยค่ะว่าดีเวอร์  รักษาฝ้า ริ้วรอย ด้วยความเข้มข้นที่มากกว่าก็ย่อมทำให้เห็นผลได้เร็วกว่าค่ะ สามารถทาติดต่อกันทุกคืนได้
A: เหมาะกับสิวทุกชนิดเลยค่ะ

ราคา 3500 บาท (ราคา ณ วันที่ 18 พ.ค. 2557) [สุดคุ้มได้นานกว่าเดิม 30 วัน หนึ่งหลอดใช้ได้ 3-4 วัน]


Medileen  Steamcell  Growth  Factor
เป็นเซรั่มนวัตกรรมใหม่ หมดปัญหาหน้าดำ ช่วยรักษาหน้าที่เป็นหลุมได้ รอยแผลเป็น  บำรุงผิวขั้นสูง สามารถรักษาแผลเป็น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั้งใบหน้า ทำให้ผิวเรียบเนียนไร้ที่ติ เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดง ผู้ที่มีปัญหาสิว (มีหลักการทำงานกระตุ้นให้หลั่งสาร Growth Factor) ทาใบหน้าในตอนเช้าและตอนก่อนเข้านอน
A: สามารถรักษาแผลเป็นได้ ซึ่งเหมาะกับสิวทุกชนิด และยังลดริ้วรอยอีกด้วย
ราคา 2650 บาท (ราคา ณ วันที่ 18 พ.ค. 2557)
Medileen  Anti  Acne
มีส่วนผสม Reltinaldehyde  เป็นสารที่ได้รับรอง ว่าเป็นเวชสำอางสำหรับการรักษาสิวอุดตันและสิวอักเสบบนใบหน้า ลดการเกิดสิว ลดลอยด่างดำ ลดการเกิดริ้วรอย ทาประจำทั้งเช้าเย็น (ทาหลังจากทา S Factor)
A : เหมาะสำหรับสิวอักเสบและสิวอุดตันค่ะ
ราคา 1750 บาท (ราคา ณ วันที่ 18 พ.ค. 57)




นี่ก็เป็นข้อมูลของเซรั่มนะค่ะ เพื่อนๆรู้ตัวละยังค่ะว่าควรใช้เซรั่มตัวไหนที่เหมาะกับใบหน้าของเพื่อนๆ โดยจะเห็นว่าคุณสมบัติจะใกล้เคียงกันค่ะ แต่ว่า ขึ้นอยู่กับปริมาณของผลิตภัณฑ์ว่ามีปริมานความเข้มข้นมากไหม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ด้วยค่ะ ว่าต้องการใช้ขนาดปริมาณเท่าไร ราคาก็ไม่ต่างกันเท่าไรนะค่ะ นอกจาก Medileen เนื่องจากเป็นนวัตกรรมใหม่ และดีด้วยค่ะ แต่ถ้าเพื่อนจะใช้ Medileen ก็ควรจะใช้ Medileen S factor  กับ Anti Acne ควบคู่กันไปนะค่ะ จะทำให้สิวหายไร้รอยแผล แถวลดการเกิดสิวอีกด้วยค่ะ
 
 
 
 

มาส์กรักษาสิว

มาส์กหน้าที่ขายดีของร้านก็คือ KissSkincare กับ Kana ค่ะ
KissSkincare  มาส์กหน้าคอลลาเจนตัวนี้ ใครมีปัญหา ผิวคล้ำ รูขุมขนกว้าง สิวมาก ผื่นเยอะ  หน้าไม่ใส เป็นริ้วรอย แนะนำตัวมาส์กหน้าตัวนี้เลยค่ะ เนื่องจากเห็นผลชัดทันใจจริงๆค่ะ  ปลอดผัวทุกผิวพรรณ ไม่แพ้แน่นอน โดยถ้ามีอาการต่างๆอย่างที่ว่า รับรองตัวนี้ช่วยเพื่อนๆได้แน่ค่ะ ใช้ทาก่อนนอนวันละ 3-4ครั้งค่ะ
A: จะเห็นว่าเพื่อนๆถ้ามีปัญหาริ้วรอยต่างๆตัวนี้จะช่วยได้ดี และถ้าเพื่อนๆเป็นสิวอุดตัน อาจทำให้เกิดรูขุมขนที่กว้างได้ ทางเราจึงขอแนะนำมาส์ก KissSkincare เพื่อให้เพื่อนๆได้มีใบหน้าที่ชุ่มชื้น ผิวพรรณดี ลดริ้วรอยและสิวเสี้ยนต่างๆค่ะ
ราคา KissSkincare 30 ml.         1 กระปุก  กระปุกละ 1080 บาท
                                                2 กระปุก  กระปุกละ 1030 บาท
                                                3 กระปุก  กระปุกละ 980  บาท
                                                5 กระปุก  กระปุกละ  900 บาท
KissSkincare  15 ml. 1กระปุก ราคา 680 บาทค่ะ (ราคา ณ วันที่ 18 พ.ค. 2557)
KANA มาส์กหน้า DNA หอยทาก มากับนวัตกรรมใหม่นะค่ะตัวนี้ โดยที่สกัดพิเศษจาก DNA ของหอยทาก ความเข้มข้นจึงมากกว่ามาส์กหน้าหอยตัวอื่น ซึ่งเป็น DNAที่ช่วยบำรุงผิวล้ำลึกมากค่ะ และยังมี DNA ของปลาดาวอีกด้วย โดยสารสกัดจากปลาดาวมีคอลลาเจนเล็กช่วยในการซ่อมแซมส่วนต่างๆของใบ้หน้า  ช่วยเรื่องหน้าเป็นหลุมได้อย่างดี ลดเลือนริ้วรอย ลดการอักเสบต่างๆของสิว ลุดจุดด่างดำต่างๆ ที่จะมาพร้อมกับสิว และคุณสมบัติอื่นๆอีกโดยมาส์กผิวก่อนนอนหน้า ใช้เป็นประจำ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์
A: จะเห็นว่ามาส์กหน้าตัวนี้เหมาะกับคนที่หน้าเป็นรอย และเป็นหลุมต่างๆ ยังลดอาการต่างๆอีกมาก ไม่แปลกใจที่ตัวนี้ก็ขายดีเช่นกัน โดยมีคุณสมบัติที่ครบถ้วนในการซ่อมแซมใบหน้าค่ะ เหมาะกับผู้เป็นสิวทุกรูปแบบเลยค่ะ
ราคา กระปุกละ 850 บาท (ราคา ณ วันที่ 18 พ.ค. 2557)
คุณสมบัติบางอย่างก็ใกล้เคียงกันนะค่ะสำหรับมาส์กหน้าสองตัวนี้แต่เพื่อนจะเห็นได้ว่า KANA นั้น จะมาช่วยเรื่องหลุมด้วย ซึ่งมองว่าใครที่ใบหน้าเป็นหลุมเยอะก็เหมาะกับ KANA มากกว่าค่ะ แล้วค่อยมาใช้ KissSkincare และเราก็มีตารางบอกส่วนประกอบที่น่าสนใจมากค่ะสำหรับมาส์กหน้าสองตัวนี้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของผู้ใช้ด้วยค่ะ



สบู่แก้สิว

Bamboo Salt Soap - ผู้หญิงหลายๆคน แน่นอนต้องเคยใช้ผลิตภัณฑ์สบู่เกลือไผ่รักษาสิวจากกรุงโซล เกาหลีนั่นเอง ซึ่งไม่แปลกเลยค่ะที่ได้เป็นที่ถูกใจของใครๆหลายคนและแพร่หลายอย่างรวดเร็วเนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์นี้ทำจากวัตถุดิบธรรมชาจิล้วนๆ เหมาะกับคนผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ภูมิแพ้ผิวหนัง และคนที่เป็นสิวชนิดต่างนานา
A: ช่วยขจัดแบคทีเรียซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวทุกชนิดค่ะ
-ช่วยในการลดสิวหนอง ลดสิวอักเสบ สิวหัวขาว
ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดความมันบนใบหน้า ให้ผิวนิ่ม
ผิวหน้าดูเปลั่งปลั่ง ลด ฝ้า จุดด่างดำ
วิธีใช้ ก็จะใช้ตอนอาบน้ำปกติค่ะ ถ้าได้ลองใช้จะรู้เลยค่ะว่าเวลาเราล้างออกผิวเราจะดูดีขึ้นใสขึ้นเมื่อใช้อย่างเป็นประจำ
ราคา 300 (ฟรีค่าส่งนะค่ะ) ราคา ณ วันที่ 18 พ.ค. 2557


แปรงทำความสะอาดหน้าขจัดสิวเสี้ยน

Black Head Brush Cleanser – สินค้าคุณภาพจากประเทศเกาหลีอีกแล้วค่ะ พลาดไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับสินค้าจากประเทศนี้ เนื่องจากการันตีคุณภาพ+ราคาแน่นอนค่ะ ตัวนี้จะเป็นแปรงโดยมีโฟมในตัวนะคะ แน่นอนค่ะเพราะมันเป็นแปรงจึงสามารถช่วยในการขจัดความมัน รักษาสิวได้ล้ำลึกถึงภายใน ช่วยแก้ปัญหารูอุดตันต่างๆ หัวแปรงมาตรฐาน มีปุ่มข้างๆในการกดเพิ่มโฟมค่ะ
-จะเห็นว่าตัวนี้สะดวกในการพกพา และมีคุณสมบัติการช่วยซ่อมแซมใบหน้าด้วยค่ะ
-ใช้แล้วไม่ระแคะระคายแน่นอนค่ะ ผิวเนียนขึ้น สามารถนวดได้ด้วยตามสบายค่ะ
-ใช้แล้วล้างน้ำได้เลยค่ะ  จับถนัดมือดีค่ะ
-ช่วยรักษาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวหัวดำ ลดริ้วรอย ลดปัญหารูขุมขน ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก
ของดีๆจากประเทศเกาหลีการันตีเลยค่ะ สินค้าหายากนะค่ะ และไม่แพงด้วย
A: ตัวนี้ไม่อยากให้พลาดค่ะ หายากและไม่แพง รักษาผิวหน้าและสิวหายแน่นอนค่ะ
ราคา 650บาท (ราคา ณ วันที่ 18 พ.ค. 2557)




สเปรย์น้ำแร่

Hydro Cellusion(สเปรย์น้ำพลังงานทองคำนาโน) – สเปรย์ที่ให้พลังงานแก่ผิวทำให้ผิวดูสดชื่นดูมีออร่า เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีการนำอัญมณี ถึง 18 ชนิดที่สังเคราะห์ให้เล็กเท่ากับเซลล์ผิวของเรา จึงทำให้เข้าไปสู่เซลล์เพื่อให้เซลล์ผิวมีพพลังงาน สามารถป้องกันการเกิดสิวต่างๆนานา ลดริ้วรอยอีกด้วย ที่สำคัญคือ เห็นผลภายใน 1 สัปดาห์ค่ะ
-เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ลดรอยเหี่ยวย่น ช่วยลดรูขุมขน รอยหมองคล้ำ
-ลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็น ลดการอักเสบของสิว
เห็นผลหลังจากฉีดภายใน 3 นาที!!
A: หลังจากเพื่อนๆหายจากการเป็นสิว อาจจะใช้ตัวนี้เพื่อป้องกันการเกิดสิวได้ค่ะเนื่องจาก
มีพลังจากอัญมณี หรือถ้าเกิดหน้าเป็นริ้วรอยเป็นสิว ตัวนี้สามารถตอบโจทย์เพื่อนๆได้เลยค่ะ
ที่สำคัญ เห็นผลหลังจากฉีด 3 นาที
ราคา 1650 บาท (ราคา ณ วันที่ 18 พ.ค. 2557)




เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราอยากแนะนำนะค่ะ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ของไทยค่ะ ราคาจึงไม่แพง และได้สนับสนุนคนไทยด้วย คุณภาพก็ไม่ได้ต่างอะไรจากของประเทศอื่นๆเลยค่ะ มีกลัยโคโปรตีน ช่วยในการสมานแผลบนใบหน้าค่ะ รอยแผลเป็นบนใบหน้า รอยริ้วรอย หายหดหมดจดแน่นอน ช่วยลดสิวปราศจากคราบความมันต่างๆแน่นอน
A: ใช้แล้วหน้าขาวขึ้นแน่นอนค่ะรับประกันเมื่อมีการใช้อย่างต่อเนื่อง ลดริ้วรอย ลดการเกิดสิว และช่วยในการรักษาสิวด้วยค่ะ เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ใบหน้าดูมีน้ำมีนวล และผิวดูเป็นธรรมชาติค่ะ
ราคากระปุกละ 80 บาทค่ะ (100 ml.) (ราคา ณ วันที่ 18 พ.ค. 2557)
จะเห็นนะค่ะว่าไม่แพงเลย ทำจากสมุนไพรไทยซะด้วย มีประโยชน์มากมายค่ะ


เพื่อนๆจะเห็นว่าสินค้าแต่ละชนิดก็อาจจะมีส่วนประกอบคล้ายๆกัน จึงทำให้มีผลลัพธ์คล้ายๆกัน แต่บางตัวอาจจะมีคุณสมบัติโดยเฉพาะ เพื่อรักษาสิวชนิดนี้โดยเฉพาะ บางตัวอาจเป็นเซรั่ม เป็นครีม ต่างๆ แต่ยังไงก็จะได้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน (ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคนนะค่ะ) แต่ราคาก็จะแตกต่างกันไปตามคุณภาพสินค้าและการเห็นผลของสินค้าค่ะว่าช้าหรือเร็ว
*ราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ติดตามได้ใน http://www.skincare-delivery.com/