ทานนมผึ้งเพิ่มน้ำหนัก

ทานนมผึ้งเพิ่มน้ำหนัก

ทานนมผึ้งเพิ่มน้ำหนัก

 
ไม่ว่าใครก็อยากมีบุคลิกที่ดูดีและสมส่วนอย่างมีสุขภาพดี การทานอาหารให้มากๆ ไม่ใช่ทางแก้ปัญหาของคนที่มีร่างกายผอมเกินไป แต่อาหารที่รับนั้นควรจะเป็นอาหารที่เสริมให้สุขภาพแข็งแรง ให้พลังงานที่ดีแก่ร่างกาย และนำไปใช้ได้โดยไม่มีไขมันเลวสะสม คุณอาจทานอาหารจำนวนมากๆ ไม่ไหว การเลือก “นมผึ้ง” Royal jelly สารอาหารที่มีประโยชน์สูงสุดจากผึ้ง เป็นวิธีการที่ง่ายและมีประโยชน์
 

นมผึ้งคืออะไร? 

นมจากผึ้งนางพญา ในหนึ่งรังผึ้งจะมีเพียงส่วนเดียวเท่านั้นที่เป็น Royal jelly เป็นสารอาหารที่ดีที่สุดที่ผึ้งงานมอบให้กับผึ้งนางพญาของรังและตัวอ่อนเท่านั้น ตัว Royel jelly หรือนมผึ้งนั้น มีสารอาหารเยอะมาก ทั้งวิตามินบีรวม, วิตามินC, วิตามินA, วิตามินD, วิตามินE , แร่ธาตุแคลเซียม, แมกนีเซียม, สังกะสี, ธาตุเหล็ก, โพแทสเซียม, แมงกานีส, ทองแดง, อุดมไปด้วยกรดอะมิโนช่วยในการสร้างโปรตีนกล้ามเนื้อให้ร่างกาย, มีคาร์โบไฮเดรต, โปรตรีน และกรดไขมันดี สูง และมี 10-HAD สารเฉพาะที่ค้นพบในนมผึ้งเท่านั้นช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทและสมอง
 

คุณสมบัติพิเศษของนมผึ้ง

มีหลากหลายมากเพราะเป็นแหล่งรวบรวมสารอาหารและวิตามินที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นยอด ป้องกันความเสื่อมของร่างกายได้เป็นอย่างดี ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของออกซิเจนในเลือดทำให้ระบบอวัยวะต่างๆ ทำงานได้ดีขึ้น มวลกระดูกแข็งแรง, มีผลต่อเมตาบอลิซึม, ควบคุมไขมันในเลือดและลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังต้องการเพิ่มน้ำหนัก หรือออกกำลังกาย เพราะทำให้ร่างกายไม่เหนื่อยล้าง่าย ออกกำลังกายได้นานขึ้น ร่างกายสร้างโปรตีนและกล้ามเนื้อได้ดีขึ้นในเวลาที่พักผ่อน
 

ทานนมผึ้งเพิ่มน้ำหนัก?

ดีกว่าการทานอาหารให้มากๆ เพราะอาหารมักจะปนมาด้วยไขมันเลวที่ร่างกายไม่ต้องการ และอาจมากกว่าที่จำเป็นกลายเป็น “ไขมันสะสม” แทนที่จะเป็นกล้ามเนื้อเสริมความแข็งแรงของร่างกาย
 
การเพิ่มน้ำหนักถือเป็นภารกิจที่ยากกว่าการลด เพราะร่างกายไม่ได้ต้องการแค่ “อิ่มท้อง” หากแต่ต้องการสารอาหารที่ดีเสริมการทำงานเพิ่มให้กับร่างกาย นมผึ้งเป็นสารอาหารชั้นยอดที่ช่วยการสร้างโปรตีนดีในร่างกาย และช่วยให้ร่างกายสร้างกล้ามเนื้อเสริมความแข็งแรงอย่างแท้จริง
 
การทานนมผึ้งไม่ได้ยุ่งยากแต่อย่างใด เพราะปัจจุบันมีการนำสารอาหารจากนมผึ้งผลิตเป็นอาหารเสริมแบบเม็ด ที่รวบรวมเอาไว้ในหนึ่งเม็ดต่อความต้องการในหนึ่งวัน เช่น Wealthy Health Maxi Royal jelly, นมผึ้งสเปรดดราย, นมผึ้ง soft gel,โดม,Nature's king royal gelly,Ausway royal jelly เหมาะกับผู้ต้องการสารอาหารให้การเพิ่มน้ำหนักมีประสิทธิภาพดีขึ้น สร้างโปรตีนและกล้ามเนื้อเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีและแข็งแรง