อบาโลนครีมจากเกาหลี

อบาโลนครีมจากเกาหลี

 

อบาโลนครีมจากเกาหลี 

 
luxury abalone cream สุดยอดความลับ ที่เป็นนวัตกรรมเนื้อครีมสุดพิเศษที่สกัดมาจากอบาโลน ซึ่งเป็นอบาโลนครีมจากเกาหลี ซึ่งจะเห็นได้จากผิวที่ขาวใสของสาวเกาหลี ซึ่ง luxury abalone cream เป็นครีมเนื้อเจลใส ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ luxury abalone cream มีส่วนผสมอันล้ำค่า อย่างสาหร่ายแดง และสารสกัดเข้มข้น จากหอยเป๋าฮื้อ และ บัวหิมะ
ซึ่งจะช่วยตอบโจทก์สาวผิวคล้ำให้ได้ฟื้นฟูสภาพผิวและเพิ่มความขาวกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์ และยาวนานตลอด 48  ชั่วโมง
 

ทำไมต้องหอยAbalone จากประเทศเกาหลี?

ด้วยสภาพอากาศและแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์ทำให้หอย Abalonตัวใหญ่แข็งแรง ซึ่งเป็นอบาโลนหรือเป๋าฮื้อจากประเทศเกาหลี  ซึ่งในอบาโลนครีมจากเกาหลี ที่มีสารสกัดใน luxury abalone creamจะอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นสำหรับผิว อย่างโปรตีน อะมิโนแอซิด วิตามิน และเกลือแร่  สารสกัดจากอบาโลนจะช่วยเสริมสร้างฟื้นฟูซ่อมแซมกลไกการทำงานของผิว ฟื้นฟู บำรุง และปกป้องผิว เสริมกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว รักษารอยแผล จุดด่างดำพร้อมเผยผิวใหม่ให้เนียนใสกิ๊ก
 

อบาโลนครีมจากเกาหลี luxury abalone cream

สมัยก่อนอบาโลนจากประเทสเกาหลีถูกนำมาใช้ทั้งในการฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย และรักษาอาการเจ็บป่วย ซึ่งในสมัยโจซอนมีเพียงจักพรรดิ์เท่านั้นที่สามารถครอบครองอบาโลนได้ โดยในประเทศเกาหลี อบาโลนที่สมบูรณ์มีขนาดใหญ่มักพบบริเวณทางตอนใต้ เช่น เกาะเจจู  ซึ่งถือเป็นแหล่งธรรมชาติที่สะอาดปราศจากมลภาวะที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของโลก โดยมีการบันทึกว่า ในอดีตแม้จักพรรดิ์Qin Shin Hwang ผู้ยิ่งใหญ่ยังต้องเดินทางมาบริเวณทะเลใต้ของประเทศเกาหลีเพื่อค้นหาอบาโลนที่ล้ำค่าที่สุด ทำให้ อบาโลนครีมจากเกาหลีอย่าง luxury abalone creamluxury abalone creamเป็นสุดยอดความลับของธรรมชาติที่จะช่วยให้ผิวหน้าคุณสว่างกระจ่างใส และกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้นานถึง 48 ชั่วโมง
 

luxury abalone creamความลับผิวขาวของสาวเกาหลี

ด้วยความขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติของสาวเกาหลี luxury abalone creamกับเนื้อเจลใสๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและเป็นครีมสูตรลับที่ถูกค้นพบด้วยสารสสกัดจากธรรมชาติ  อย่าง สาหร่ายแดง บัวหิมะ และหอยเป๋าฮื้อ ซึ่ง luxury abalone creamจะช่วยให้ผิวหน้าของคุณ ขาว กระจ่างใส เพราะเนื้อเจลจะซึมซับและเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างง่าย และแห้งเร็วทำให้รู้สึกถึงผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำ และไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง
 
 ผลลัพธ์ของการใช้luxury abalone creamอบาโลนครีมจากเกาหลี ก็คือ จะช่วยทำให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย และทำให้ริ้วรอยเหี่ยวย่น แลดูจางลง ใบหน้าดูชุ่มชื้น มีเงาเป็นประกาย ผิวพรรณกระชับ เนียนใส เปล่งปลั่ง ผิวหน้าเนียนเรียบ สว่างสดใส แต่งหน้าติดทนนานมากยิ่งขึ้น