วิธีทานนมผึ้งเพื่อผลดีที่สุด

วิธีทานนมผึ้งเพื่อผลดีที่สุด

วิธีทานนมผึ้งเพื่อผลดีที่สุด

นมผึ้งเป็นสารอาหารมีประสิทธิภาพสูงที่ช่วยการทำงานของร่างกายให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันความเจ็บป่วย และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีผลสูงต่อการป้องกันเซลล์ถูกทำลาย ช่วยการเผาผลาญอาหารและสร้างกล้ามเนื้อของร่างกายได้ดี การเลือกทานนมผึ้งจึงเป็นอาหารเสริมที่ดีที่สุด

วิธีการทานนมผึ้งเพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์สูงสุด ควรดูจากความต้องการทางร่างกายของผู้รับประทาน โดยแต่ละวัยย่อมมีความต้องการที่แตกต่างกัน
อายุต่ำกว่า 25 ปี ทานนมผึ้งความเข้มข้น 1.1%

นมผึ้งเป็นแหล่งพลังงานของร่างกาย เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานจากอาหาร ให้ร่างกายนำสารอาหารไปใช้ได้ดีขึ้น ให้ร่างกายสร้างกล้ามเนื้อแทนที่การสะสมไขมัน, ร่างกายสามารถต่อสู้กับโรคภัยต่างๆ ได้ดีขึ้น รักษาบาดแผลและริ้วรอยได้ดี, กระตุ้นการทำงานของระบบประสาทและสมอง, เสริมการทำงานของ Collagen ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสชุ่มชื่นสมวัย

เลือกนมผึ้งที่มีความเข้มข้น 1.1% เช่นผลิตภัณฑ์ Wealthy Health Royal Jelly Maxi 1.1% 10HDA, นมผึ้ง สเปรดดราย, นมผึ้ง soft gel,โดม,Nature's king royal jelly,Ausway royal jelly
อายุ 25-35 ปี ทานนมผึ้งความเข้มข้น 2-6%

นมผึ้งช่วยปรับความสมดุลของฮอร์โมนที่ควบคุมการทำงานด้านต่างๆ ของร่างกาย ควบคุมวงจรการมีประจำเดือน, เสริมประสิทธิภาพการทำงานของอวัยวะสืบพันธุ์, เสริมการสร้างสเปิร์ม
เลือกนมผึ้งที่มีความเข้มข้น 2-6 % เช่นผลิตภัณฑ์ Wealthy Health Royal Jelly Maxi 2% 10HDA, นมผึ้ง สเปรดดราย, นมผึ้ง soft gel,โดม,Nature's king royal jelly,Ausway royal jelly
อายุ 35 ปีขึ้นไป ทานนมผึ้งความเข้มข้น 6%

นมน้ำผึ้งจะช่วยเรื่องการชะลอวัย คงความอ่อนเยาว์ให้ร่างกาย ด้วยสารอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ปกป้องความเสื่อมของร่างกาย ซ่อมแซมเซลล์ส่วนต่างๆ ที่สึกหรอ ให้การทำงานของอวัยวะต่างๆมีประสิทธิภาพดี, ป้องกันการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ และความเหี่ยวย่นเพราะนมผึ้งช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในผิวและป้องกันความเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
เลือกนมผึ้งที่มีความเข้มข้น 2-6 % เช่นผลิตภัณฑ์ Wealthy Health Royal Jelly Maxi 6% 10HDA, Wealthy Health Royal Jelly 6% ,นมผึ้ง สเปรดดราย, นมผึ้ง soft gel,โดม,Nature's king royal jelly,Ausway royal jelly 1600 mg 6% 10-HAD, Healthway Premium Royal jelly 1,6000 mg

วิธีเก็บรักษา
ควรเก็บในตู้เย็น ความเย็น 3-8 องศาเซลเซียส หรือช่องแช่เย็นธรรมดา เพื่อรักษาคุณภาพ หากไม่สะดวก ควรเก็บในที่ค่อนข้างเย็นและไม่มีแสงแดดส่องถึง

วิธีรับประทาน
ทานก่อนอาหารเช้า 15-30 นาที ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ในปริมาณและสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ
ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน หากพบว่ามีอาการผิดปรกติหรือแพ้ควรหยุดรับประทาน