ประสบการณ์ล้างพิษตับ

ประสบการณ์ล้างพิษตับ

 
ใครมีประสบการณ์ล้างพิษตับแบบคอร์ฺส intensive บ้างมั้ยจ๊ะ บอกได้เลย ส่วนมากไม่ค่อยมีคนล้างพิษตับแบบนี้เท่าไหร่ อย่างมากก็เคยแต่ detox ธรรมดา แบบสวนกาแฟ หรือ ทาน fiber ให้ถ่าย
แค่การสวนกาแฟ หรือ ทาน fiber อย่างเดียวคงไม่เพียงพอนะคะ เพราะเป็นการทำความสะอาดเบื้องต้นเท่านั้น ไม่ใช่การเอาพิษออกที่แท้จริง การล้างพิษตับและลำไส้เป็นการทำความสะอาดจากภายใน เพราะตับมีหน้าที่ทำความสะอาดของเสีย และเป็นปราการด่านแรกของร่างกายที่จะรับพิษเอาไว้เช่นกัน เมื่อเราอายุมากขึ้น ประสิทธิภาพการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกายย่อมเสื่อมถอยลงไป ตามรูปแบบการใช้ชีวิต การรับประทานอาหาร การพักผ่อน อารมณ์ รวมถึงโรคบางโรคที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม อีกอย่าง พอเราอายุมากขึ้น ระบบเผาผลาญของร่างกาย ก็ถดถอยลง ตับจึงทำงานได้ไม่เต็มที่เหมือนตอนเราเด็ก ๆ เมื่อตับทำงานไม่เต็มที่และหนักเกินไป ร่างกายมีระบบช่วยเหลือกันและกันอย่างดีเยี่ยม ไตจะมาช่วยตับทำงานต่อ เพื่อให้ตับไม่ต้องทำงานหนัก พอไตทำงานหนักอีก เพื่อช่วยตับ แต่ไม่มีการทำงานสะอาด หรือเอาพิษออกจากตับ และไตเลย ทำให้เรามีสุขภาพไม่แข็งแรง มีโรคภัยไข้เจ็บตามมากเป็นสเต็ป ๆ  อายุสั้นก็สั้นลง หน้าก็แก่เร็ว
 
นางเพิ่งล้างพิษตับมา เป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ คือ เดือนละครั้ง ขอบอกว่าขยันรักษาตัวเองมาก เพราะชอบเรื่องการรักษาสุขภาพอยู่แล้วเป็นทุนเดิม อีกอย่าง นางติดใจการล้างพิษตับและลำไส้ในครั้งแรก ครั้งแรกหลังจากล้างพิษตับ รู้สึกเลยว่าร่างกายแข็งแรงขึ้น สุขภาพดีขึ้น สดชื่นขึ้น ไม่เพลีย ผิวพรรณสวย หน้าดูเด็กลง พอว่างจากงาน จัดการนัดทำการล้างพิษตับและลำไส้ที่บ้านอีกรอบเลยค่ะ
 
จริง ๆ นางเคยคิดจะซื้อคอร์สล้างพิษตับ ในตอนแรก ทำการค้นหาข้อมูลใน google พบว่าเค้านิยมล้างพิษตับที่โรงเรียนผู้นำของจำลอง ราคาย่อมเยาว์ จึงโทรไปจอง กะจะไปวันหยุดเดือนถัดไป แต่พอโทรไป เจ้าหน้าที่บอกว่า เดือนที่ว่าง ต้องปีหน้า ทั้ง ๆ นี่ก็ต้นปีกเองนะคะ เพราะคอร์สล้างพิษตับและลำไส้ที่นี่ เป็นที่สนใจมาก ขนาดแต่ละครั้งมีคนไปใช้บริการประมาณ 300-400 คน แต่ก็เต็มตลอด ไม่สามารถเบียดคิวได้เลย และครูพี่เลี้ยงที่ช่วยเหลือเราก็มีอยู่แค่ประมาณ 10 กว่าคนเอง หารกันไป ครูพี่เลี้ยง 1 คนต้องดูแลคนมาล้างพิษตับและลำไส้ 30-40 คน บางคนป่วย ไม่อยากใช้ยาแผนปัจจุบันรักษา อยากรักษาแบบแพทย์ทางเลือก ก็จะมาจองคอร์สที่นี่แบบติดกันทุกเดือน เพราะการล้างพิษ บางคนต้องทำหลายครั้ง จึงจองกันข้ามปีแบบถล่มทลาย นางเบียดคิวไม่ได้เลย ต่อมาคิดจะไปล้างพิษที่เชียงใหม่และภูเก็ต ตัดสินใจ เอาล่ะ ไปล้างพิษตับที่เชียงใหม่ดีกว่า เพราะชอบภูเขา แต่พอถามราคาคอร์สแล้ว ถึงกับต้องวางโปรแกรมที่ตั้งใจไว้ เพราะราคาตกคนละ หลายหมื่นบาท ยังไม่รวมค่าทานอาหารและอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงค่าเดินทางไปเชียงใหม่ด้วย นางจะไปกับเพื่อนอีกคน สองคน เกือบแสน ขนาดนอนห้องเดียวกัน ผลัดกันเข้าห้องน้ำ เพราะต้องใช้ห้องน้ำเดียวกัน ที่แพงเพราะล้างพิษที่นั่น ส่วนมาก บริการนักท่องเที่ยวฝรั่งเสียมากกว่าคนไทย เลยราคาแพงลิบลิ่ว กลับมาคิดจะล้างพิษตับคอร์สราคาถูก ๆ ที่เค้าจัดตามโปรแกรมโรงแรม รีสอร์ทต่าง ๆ ก็เวลาไม่เข้ากับเวลาทำงานของเราเลย ก็เลยอดไป
 
โชคดีมาก ๆ แม่ได้รับการแนะนำจากเพื่อนแม่ว่ามีคนรับล้างพิษตับและลำไส้ถึงที่บ้าน เลยลองโทรไปจองคิวให้ตรงกับวันว่างของนาง โชคดีจริง ๆ พี่เค้าว่างพอดีเลยก็เลยนัดวันได้สำเร็จเสียที ทำที่บ้าน ใช้ห้องน้ำส่วนตัวของตัวเอง ก็ดีน๊า เพราะเราก็ติดห้องน้ำของตัวเองอยู่แล้ว ถ่ายข้างนอก ไม่ค่อยออก
 
อยากเล่าประสบการณ์การล้างพิษและขั้นตอนย่อ ๆ นะคะ พี่เค้าให้นางทานอาหารย่อยง่าย ๆ 3 วันก่อนที่พี่เค้าจะมาหา ถ้าให้ดีนะคะ ให้เว้นเนื้อสัตว์ด้วย ทานผัก ปลา จะได้เข้าคอร์สสบาย ๆ ถ่ายง่าย ๆ อ้อ ลืมไป อีกอย่าง งดนม น้ำเย็นนะคะ กก่อนที่พี่เค้ามา 1 วัน นางทานอาหารได้แค่ถึงบ่าย 3 โมงเท่านั้นค่ะ
 
เริ่มกันเลยน๊า  วันที่ล้างพิษตับและลำไส้วันที่หนึ่ง เราอย่าเพิ่งแปรงฟัน พี่เค้าจะมาแต่เช้า วัดค่า ph ความเป็นกรดและด่างในร่างกาย หลังจากนั้น พี่เค้าให้อมน้ำมันมะพร้าว ทำ oil pulling เพื่อเป็นการเอาพิษระบายออกจากปาก พี่เค้าจะจัดชาข้าวเปลือกให้นางทาน พร้อมกับแช่เท้ากับน้ำอุ่นมากกก และเอาสมุนไพรมาพอกหน้านาง เพื่อเป้นการระบายพิษออกทางผิวหนัง หลังจากนั้นพี่จะให้ detox ไล่ของเสียที่ตกค้างออกไปก่อนครั้งที่หนึ่ง พอหลังจากนั้นทานน้ำแอปเปิ้ลกับสมุนไพรสวนล้างลำไส้ ดื่มน้ำคอโรฟิล น้ำเอนไซม์ น้ำด่าง ชาขิงตะไคร้ ตอนแรกนางคิดว่า การอดอาหารจะหิว แต่พี่เค้าให้กินสารพัดน้ำเลย ไม่หิวเลยทั้งวัน ระหว่างวันพี่จะทำการกัวซาทั้งร่างกาย มีกัวซาหน้าเด้ง พอกหน้าทองคำให้ด้วย ว้าย สปาบ้าน happy จุง พี่เค้าขูดระบายพิษตามผิวหนังทั้งตัว ตัวเบาสบายง่วงนอนเผลอหลับไปบ้าง โอ้ย อธิบายหมดก็ยาว ตัดขั้นตอนเลยน๊าา จนถึงอีกวัน ที่เราจะต้องเห็นนิ่วตัวเองแล้วล่ะ  สารพิษตัวร้ายที่ทำให้เราเจ็บป่วย พี่เค้าจะให้กินน้ำมันมะกอกกับน้ำมะนาว ก่อนหนึ่งวัน พอตอนเช้าก็ถ่ายออกมาเป็นสารพิษ ของนางเป็นนิ่ว กับเซลล์มะเร็ง นางเห็นแล้วงงเลย นี่เราปล่อยตัวขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย พี่เค้าอธิบายว่า แต่ละคนสารพิษจะออกมาไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับพิษที่สะสมอยู่ในตัวของแต่ละคน อายุ วัย รูปร่าง อารมณ์และกรรมพันธุ์ อย่างที่เคยเล่าไว้
 
นางทำดีทอกซ์ล้างพิษตับกับแม่ 2 คน แม่ก็เป็นอีกแบบ นางก็เป็นอีกแบบไม่เหมือนกัน พิษที่ออกมาก็หน้าตาไม่เหมือนกัน นางมี นิ่ว เชื้อมะเร็ง ออกมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ครั้งที่สอง ก็ยังมีนิ่ว แต่เม็ดโตกว่าเดิม เชื้อมะเร็งก็ยังมีบ้าง รู้สึกทุกครั้งหลังล้างพิษตับ คือ ตัวโล่ง เบา สบาย เลย พอได้ของเสียออกมา ก็จัดการถ่ายรูป + คลิปวีดีโอเอาไว้ดูกับแม่ แต่ไม่ขอออกรูปนะคะ ไม่สวย ไม่อยากลงรูป เพราะเราขายของสวยงาม 
 
อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพนะคะ ไม่ใช่คิดจะดูแลเมื่อสายเสียแล้ว อ้อ แนะนำเบอร์ที่ทำให้สักนิด ชื่อ พี่หญิง 
 
095 -7989329 ค่ะ
 
ใครไม่มีเวลาทำคอร์สที่เค้าจัดไว้ ทางเลือกนี้ก็ดีเหมือนกันนะ ไม่แพงด้วย อิ อิ